$860
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xổ số thẻ xanh mỹ. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xổ số thẻ xanh mỹ.Ra mắt vào quý 3/2016, Liên Quân Mobile vẫn duy trì sức hút mạnh mẽ trong cộng đồng game thủ và không ngừng phát triển với lượng người chơi ngày càng đông đảo. Dù thị trường game di động cạnh tranh khốc liệt, Liên Quân Mobile vẫn là một trong số ít tựa game giữ vững vị thế, thu hút ngày càng nhiều fan trung thành mà chưa từng có dấu hiệu suy giảm.Tính đến nay, Liên Quân Mobile đã có hơn 98 triệu lượt tải ứng dụng trên 2 nền tảng phổ biến hiện nay là iOS và Android, liên tục được bình chọn là một trong những tựa game di động được yêu thích nhất tại Việt Nam trong nhiều năm. Thấu hiểu nhu cầu chơi Liên Quân Mobile mọi lúc mọi nơi của người dùng, MobiFone mới đây đã hợp tác cùng Liên Quân Mobile ra mắt gói cước 5GLQ, mang đến cho các kiện tướng trải nghiệm leo rank mượt mà, đồng thời tận hưởng những ưu đãi đặc biệt chưa từng có. Bạn Đức Duy (25 tuổi, Đà Nẵng) chia sẻ: "Là một game thủ Liên Quân Mobile, mình cực kỳ thích gói cước 5GLQ của MobiFone. Nhờ có gói này, mình chơi game mượt mà, không lo giật lag hay nóng máy, giúp các pha combat luôn ổn định. Đặc biệt, đây đúng là gói cước 'mua 1 được 3' - vừa có data chơi game, vừa thoải mái lướt mạng, lại còn miễn phí gọi thoại để liên lạc với gia đình và bạn bè mà không phải lo về chi phí".Gói cước 5GLQ không chỉ tích hợp công nghệ 5G tiên tiến, mà còn mang đến tốc độ kết nối siêu ổn định, giúp game thủ trải nghiệm Liên Quân Mobile mượt mà, không giật lag. Với 5GLQ, các kiện tướng được ưu đãi data chơi Game Liên Quân Mobile và nhận ngay 16 Quân Huy cùng giftcode độc quyền vào tài khoản chơi Game, có ngay 6GB data 5G tốc độ cao mỗi ngày, miễn phí data truy cập Youtube, Facebook, Tiktok, chơi game trên ứng dụng GamiGO - MobiGames không quảng cáo và tặng thêm 50.000 Gpoint, 5.000 Energy cho người dùng. Đây chắc chắn là gói cước mà các game thủ không thể bỏ qua, cho phép leo rank thăng hạng gặt quà cực đã. Bên cạnh đó, MobiFone còn giới thiệu thêm các gói cước tích hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí trực tuyến của khách hàng, giúp trải nghiệm lướt web, xem video và chơi game trở nên mượt mà và tiện lợi hơn bao giờ hết. Dành tặng người dùng có nhu cầu xem phim - xem truyền hình trực tuyến, MobiFone tung gói 5GV với 8GB data và hơn 2000 phút gọi thoại. Khách hàng khi đăng ký gói 5GV còn được sở hữu 01 tài khoản VieON MAX xem hơn 120 kênh truyền hình trong nước và kênh quốc tế không bao gồm nội dung HBO và toàn bộ nội dung VOD VieON, bao gồm phim, show độc quyền, đăng nhập trên 5 thiết bị, xem đồng thời trên 2 thiết bị (smart TV, điện thoại, máy tính bảng,...). Chưa dừng lại ở đó, MobiFone còn ra mắt gói cước 5GC, dành riêng cho những khách hàng đam mê thể thao, mang đến trải nghiệm xem trực tiếp các trận cầu đỉnh cao với đường truyền ổn định, tốc độ cao, không lo gián đoạn. Khách hàng đăng kí gói này sẽ được miễn cước data truy cập ClipTV và sở hữu 01 tài khoản xem nội dung gói gia đình ClipTV (bao gồm chùm kênh VTVCab xem trực tiếp các trận đấu giải ngoại hạng Anh trên các kênh Onsport, Onsport+, OnFootball, OnSportNews), chùm kênh quốc tế trừ kênh HBO, Cinemax) đăng nhập và xem đồng thời trên 2 thiết bị (smartTV, điện thoại, máy tính bảng,...).Chương trình ưu đãi áp dụng với thuê bao MobiFone phát triển mới trong vòng 90 ngày trước thời điểm đăng ký gói cước. Để đăng ký gói cước, khách hàng soạn tin nhắn với nội dung DK [mã gói] gửi 9199 hoặc đăng ký trên ứng dụng My MobiFone, website MobiFone.Với lợi thế về công nghệ hiện đại và hạ tầng viễn thông vững chắc, MobiFone cam kết mang đến trải nghiệm kết nối siêu tốc, đáp ứng nhu cầu giải trí trực tuyến ngày càng cao của người dùng trong kỷ nguyên số. Trong thời gian tới, bên cạnh việc chính thức thương mại hóa 5G, MobiFone còn dự kiến triển khai thêm nhiều gói cước mới, hứa hẹn mang đến trải nghiệm đột phá cho cả khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa kết nối và tận hưởng dịch vụ số trọn vẹn hơn. ️
Cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng của xổ số thẻ xanh mỹ. Tận hưởng chất lượng và sự hài lòng từ xổ số thẻ xanh mỹ.Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây. ️
Nhờ chiều rộng và chiều dài cơ sở lớn, VinFast VF 7 sở hữu khoang nội thất rộng rãi, thoải mái cho 5 người ngồi, không thua kém quá nhiều so với VinFast VF 8. Kết cấu ô tô điện cũng giúp VinFast VF 7 có không gian tương đối thoáng đãng hơn so với nhiều dòng xe dùng động cơ đốt cùng phân khúc.️
Có 2 giai đoạn Khuất Văn Khang buộc phải thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, giai đoạn đầu tiên là tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, dưới thời HLV Troussier hồi đầu năm ngoái. Giai đoạn thứ 2 là tại AFF Cup 2024 hồi cuối năm ngoái. Cả 2 giai đoạn đấy, cầu thủ đang khoác áo CLB Thể Công Viettel đều thi đấu không thành công.Thậm chí, Khuất Văn Khang còn suýt trở thành tội đồ của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024. Anh mắc lỗi nặng trong trận đấu với Philippines ở lượt trận thứ 3 vòng bảng. Nếu đội tuyển Việt Nam thua Philippines trong trận đấu nói trên, con đường lên đến ngôi vô địch của đoàn quân trong tay HLV Kim Sang-sik chắc chắn gập ghềnh hơn nhiều.Thế nhưng, khi quay về với vị trí tiền vệ tấn công sở trường, Khuất Văn Khang gần như lột xác. Cầu thủ này góp công rất lớn trên hành trình lên ngôi đầu bảng V-League 2024-2025 của Thể Công Viettel. Khuất Văn Khang góp 2 bàn thắng cho đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng tại V-League. Ngoài ra, cầu thủ này còn đóng góp cho đội bóng chủ quản bằng những đường chuyền, những tình huống đá phạt, những pha đi bóng làm rối loạn hàng thủ đối phương.Khuất Văn Khang thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ tấn công bên cánh trái lẫn cánh phải. Chưa hết, khi di chuyển vào trung lộ để hỗ trợ chiếm lĩnh các khoảng trống ngay trước mắt các trung vệ đối phương, Khuất Văn Khang cũng tỏ ra khá nguy hiểm.Đây cũng là cách Khuất Văn Khang đã thi đấu dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn, ở các giải U.23 và U.20 châu Á các năm 2024 và 2023. Khi đó, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng đặt Khuất Văn Khang vào vị trí tiền vệ tấn công, thay vì hậu vệ cánh trái. Chỉ khi đá ở vai trò tiền vệ tấn công, chất kỹ thuật và sự sáng tạo của cầu thủ này mới được thể hiện. Ngược lại, khi đá ở vị trí hậu vệ cánh trái, cầu thủ này lại bộc lộ nhược điểm về thể hình và khả năng tranh chấp tay đôi.Có lẽ HLV Kim Sang-sik cũng đã thấy hết những điều đó, thấy hết các điểm mạnh và điểm yếu của Khuất Văn Khang. Việc cầu thủ của Thể Công Viettel xuất sắc trong vai trò tiền vệ tấn công có thể cũng sẽ mở ra khả năng HLV Kim Sang-sik trao cho anh vai trò dẫn dắt lối chơi của đội tuyển U.22 Việt Nam, tại SEA Games. Về mặt kinh nghiệm thi đấu quốc tế, cũng như về mặt tuổi tác (22 tuổi), Khuất Văn Khang hiện rất thích hợp để sắm vai cầu thủ đầu tàu nơi hàng tiền vệ của đội tuyển U.22 Việt Nam. Chưa hết, một kỹ năng khác cũng rất đáng chú ý ở Khuất Văn Khang, đó là kỹ năng đá phạt. Cầu thủ này từng ghi 1 bàn thắng rất đẹp ở giải U.23 châu Á năm ngoái, với pha đá phạt vào lưới đội tuyển U.23 Malaysia từ khoảng cách gần 30m. Đây là bàn thắng khiến nhiều người liên tưởng đến những tình huống đá phạt của Nguyễn Quang Hải. Một cầu thủ như thế nếu không đặt anh ở hàng tấn công mà lại đặt ở hàng phòng ngự thì quá phí.Nếu buộc Khuất Văn Khang chơi ở hàng phòng ngự, việc này vừa trái sở trường của anh, vừa khiến cho cầu thủ này bị bào mòn thể lực một cách vô ích, trong khi anh hoàn toàn có thể tiết kiệm nguồn thể lực đó cho những tình huống tấn công, hỗ trợ tấn công và uy hiếp khung thành đối phương.Có lẽ đến lúc này, các HLV nội như Nguyễn Đức Thắng và Hoàng Anh Tuấn vừa giúp HLV Kim Sang-sik làm được một việc rất quan trọng, đó là gạch tên 1 hậu vệ không giỏi, thay bằng 1 tiền vệ tấn công rất sáng giá, mang tên Khuất Văn Khang! ️